Đăng Ký Ngay

    Menu
    Close

    Top 10 ứng dụng Luyện Thi IELTS Online không thể bỏ qua

    5/5 - (1 vote)

    Việc lựa chọn tài liệu luyện thi IELTS phù hợp luôn là vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Đôi khi các quyển sách dày cộp khiến nhiều bạn cảm thấy ngại khi muốn đi đâu đó học bài. Có bao giờ bạn ước rằng đống tài liệu đó sẽ thu nhỏ lại chỉ vừa bằng một chiếc smartphone không? Với sự phát triển của công nghệ, bạn sẽ “cầu được ước thấy” ngay thôi. Hãy cùng THE TIMES khám phá 10 ứng dụng luyện thi IELTS online miễn phí ngay sau đây nhé.

    Top 10 ứng dụng Luyện Thi IELTS Online không thể bỏ qua

    Bạn có thể học IELTS mọi lúc mọi nơi với smartphone

    Ứng dụng luyện thi IELTS online 4 kỹ năng

    App IELTS Simon

    Thầy Simon là người nổi tiếng với phong cách viết bài Writing đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Và cũng là cựu giám khảo IELTS có nhiều kinh nghiệm thực chiến.

    Bạn sẽ nhận được nhiều tài liệu học tập bổ ích cũng như các chia sẻ hữu ích từ thầy Simon. Hơn thế nữa, bạn còn được tương tác với nhiều người học IELTS khác.

    App IELTS British Council

    Ứng dụng này được xây dựng và phát triển bởi Hội đồng Anh. Đây là tổ chức phi lợi nhuận về văn hóa giáo dục của vương quốc Anh. Và cũng là một trong những đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS ở Việt Nam. Vì thế, tài liệu trên ứng dụng luyện thi IELTS online này rất đáng tin cậy.

    App IELTS British Council hướng dẫn khá chi tiết cho người mới các thông tin về kỳ thi, kinh nghiệm luyện thi. Và đưa ra những bài ôn luyện tương ứng với 4 kỹ năng. Riêng phần Reading và Writing, còn có phần bài tập dành cho cả 2 dạng bài thi IELTS: Academic và General.

    Đến thời điểm hiện tại, đây là ứng dụng luyện thi IELTS online duy nhất cho phép bạn đặt lịch thi trực tuyến và nhắc bạn khi đến ngày thi.

    Top 10 ứng dụng Luyện Thi IELTS Online không thể bỏ qua

    App luyện thi IELTS được xây dựng bởi Hội đồng Anh

    App IELTS Full – Band 7.5+

    Nếu bạn có ý định nâng band điểm lên 7.5+, thì đây là ứng dụng luyện thi IELTS online dành cho bạn. IELTS Full – Band 7.5+ tổng hợp tất cả tài liệu liên quan đến 4 kỹ năng.

    Với Listening, app chia thành 3 mức độ. Mỗi mức độ gồm có 34 bài học với nhiều chủ đề đa dạng. Người học có thể thực hiện bài tập hoặc đọc transcript trong khi nghe. Điểm đặc biệt ở phần này là bạn có thể dùng khi online lẫn offline.

    Ở phần Speaking, bạn sẽ nhận được nhiều câu trả lời mẫu cho một dạng đề. Đồng thời cũng biết được nhiều mẹo hữu ích để nâng cao band điểm trong phần này. Bên cạnh đó, app còn tích hợp chức năng ghi âm, giúp bạn theo dõi được tiến độ của bản thân.

    Về kỹ năng Reading, ứng dụng sẽ cung cấp các kiến thức cụ thể theo các dạng đề. Và bài tập đi kèm để người học vận dụng một cách dễ dàng. Với phần Writing, bạn sẽ nhận được nhiều ý tưởng hay để xây dựng bài viết cho riêng mình.

    Tuy nhiên, ứng dụng IELTS Full – Band 7.5+ chỉ tương thích với hệ điều hành Android.

    Ứng dụng luyện thi IELTS Listening online

    Nếu bạn muốn ôn luyện phần Listening chuẩn chỉnh như phần thi thực tế, thì IELTS Listening Practice Tests là lựa chọn hoàn hảo.

    Ứng dụng cung cấp 4 phần chính, mỗi phần gồm 10 bài nghe với mức độ khó tăng dần. Thông qua các bài học này, bạn sẽ biết được các chiến thuật làm bài hữu dụng. Từ đó, có cách ôn luyện phù hợp hơn.

    Một hạn chế nhỏ của phần mềm này là chỉ tương thích với hệ điều hành iOS.

    Xem thêmTop 10 website Luyện Thi IELTS Listening miễn phí tốt nhất

    Ứng dụng luyện thi IELTS Speaking online

    App luyện thi IELTSSpeaking

    Ứng dụng IELTSSpeaking có hơn 100 chủ đề khác nhau với hơn 200 bài thi thử. App được xây dựng như thi thực tế, có “giám khảo ảo” đặt ra câu hỏi để bạn trả lời. Với ứng dụng này, bạn có thể nâng cao phản xạ một cách dễ dàng.

    Bên cạnh đó, phần mềm còn tích hợp chức năng “nghe lại”, để bạn phát hiện ra lỗi sai của bản thân. Từ đó, có cách điều chỉnh thích hợp. Ngoài ra, app còn hiển thị đồng hồ bấm giờ cho mỗi câu hỏi, để bạn biết không nên dành quá nhiều thời gian cho một câu.

    App luyện thi IELTS Speaking Assistant

    Ứng dụng này cung cấp 150 chủ đề thường gặp trong bài thi IELTS. Hơn 1500 thành ngữ, collocation, cụm từ đặc biệt và hơn 12000 gợi ý. Giúp người dùng tự xây dựng câu trả lời cho bản thân mà không lo sợ thiếu ý tưởng.

    Có thể bạn quan tâmTop 10 website Luyện Thi IELTS Speaking miễn phí cực chất

    Top 10 ứng dụng Luyện Thi IELTS Online không thể bỏ qua

    Bạn có thể luyện Speaking mọi nơi thông qua ứng dụng điện thoại

    Ứng dụng luyện thi IELTS Reading online

    IELTS Reader là ứng dụng luyện thi online phù hợp với cả 2 nhóm thí sinh thi Academic và General. Có 6 dạng câu hỏi được đưa ra, với nhiều bài đọc thuộc các chủ đề khác nhau. Cụ thể là:

    • Information Identification (True/False/Not Given)
    • Multiple Choice Questions (Câu hỏi có nhiều câu trả lời)
    • Information Matching (Nối thông tin)
    • Matching Sentence Endings (Nối vế sau)
    • List Selection (Chọn danh sách)
    • Gap filling (hoàn thành câu, bảng biểu, chu trình,…)

    Ngoài ra, còn có bài practice test để bạn làm quen với đề thi thật. Và tự đánh giá trình độ bản thân sau một thời gian ôn luyện.

    Xem thêmTop 10 nguồn đọc Luyện Thi IELTS Reading cho mọi trình độ

    Ứng dụng luyện thi IELTS Writing online

    App luyện thi IELTS Essays

    Như tên gọi, ứng dụng này được thiết kế để luyện Writing task 2. IELTS Essays đưa ra nhiều bài viết mẫu, và hướng dẫn cách giải quyết vấn đề khi xây dựng bài luận, đặc biệt là brainstorming.

    App luyện thi IELTS Writing Tutor

    Đây là ứng dụng phù hợp với những bạn đặt mục tiêu 7.0+ Writing. Nội dung chính được chia theo các phần của bài luận. Gồm Introduction (phần giới thiệu), viết thư, phân tích biểu đồ,…

    Ứng dụng củng cố kiến thức ngữ pháp và từ vựng IELTS

    English Grammar in Use

    Ứng dụng học tiếng Anh này được phát triển từ quyển sách cùng tên “English Grammar in Use” của đại học Cambridge. Với phần mềm này, bạn sẽ nhận được nhiều kiến thức hữu ích về ngữ pháp. Có thể áp dụng trọng bài thi IELTS nói riêng và tiếng Anh nói chung.

    LearnEnglish Grammar

    Đây là ứng dụng được phát triển bởi Hội đồng Anh. Vì thế, bạn không cần lo lắng về chất lượng nội dung của phần mềm này. LearnEnglish Grammar gồm có 4 cấp độ: Beginner, Elementary, Intermediate và Advanced. Tùy vào trình độ bản thân, mà bạn chọn những bài học phù hợp.

    IELTS Vocabulary

    Nếu bạn thích học từ vựng thông qua flashcard, thì đây đích thực là ứng dụng dành cho bạn. Bộ thẻ từ vựng được phân loại theo độ khó, nên bạn có thể chọn các từ phù hợp với mình. Sau đó, nâng dần cấp độ lên. Để đạt hiệu quả tối đa, bạn nên học từ vựng theo ngữ cảnh, và tự đặt câu để nhớ lâu hơn.

    Top 10 ứng dụng Luyện Thi IELTS Online không thể bỏ qua

    Từ điển Oxford giúp bạn tra nghĩa của từ, biết được từ đồng nghĩa, trái nghĩa

    Oxford Dictionary

    Oxford Dictionary không những cung cấp nghĩa của từ, mà còn cung cấp các cụm từ đồng nghĩa, trái nghĩa. Đặc biệt hơn, bạn còn được cung cấp thêm các công cụ hữu ích sau:

    • Spelling (Chính tả): Đưa ra nhiều mẹo chính tả.
    • Grammar (Ngữ pháp): Đưa ra hướng dẫn sử dụng chi tiết.
    • Usage (cách dùng): Cung cấp lời khuyên hữu ích, giúp bạn tránh được các lỗi sai thường gặp.
    • Writing Help (Trợ giúp viết): Cung cấp các hướng dẫn về bài Writing.

    Lời kết

    Trên đây là những ứng dụng luyện thi IELTS online phù hợp với mọi trình độ. Mong rằng bạn sẽ có thêm nguồn tài liệu ôn luyện hữu ích để đạt được mục tiêu đề ra.

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Hãy tham khảo chương trình ôn luyện IELTS ở trung tâm ngoại ngữ THE TIMES. Để được tư vấn kỹ hơn, vui lòng để lại thông tin cá nhân ở phần “Đăng ký ngay”. Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

    Đăng Ký Ngay