Đăng Ký Ngay

    Menu
    Close

    Luyện Thi IELTS Writing ở đâu tốt nhất?

    5/5 - (1 vote)

    Writing là kỹ năng khó nhất trong bài thi IELTS và hầu hết mọi người thường ngán ngại. Tuy nhiên, nếu có cách luyện thi IELTS Writing phù hợp, thì bạn sẽ chinh phục được phần này với số điểm mong muốn.

    Tương tự như 3 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, bạn có thể tự ôn luyện Viết tại nhà. Nhưng nếu bạn muốn có sự định hướng từ giáo viên, và sử dụng thành thạo kỹ năng Writing để có thể dùng trong công việc sau này, thì bạn nên tìm đến các trung tâm ngoại ngữ chất lượng.

    Với nhu cầu học tiếng Anh tăng cao, các trung tâm mọc lên nhanh như nấm sau mưa. Đôi khi bạn bị choáng ngợp và rất khó tìm ra trung tâm đáng tin cậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu trung tâm luyện thi IELTS chất lượng để bạn yên tâm “chọn mặt gửi vàng”. Mời các bạn tham khảo!

    Ôn Luyện Thi IELTS Writing ở đâu tốt nhất?

    Có nên luyện thi IELTS Writing ở trung tâm không?

    Có nên luyện thi IELTS Writing ở trung tâm không?

    Luyện thi IELTS không phải là điều đơn giản, đặc biệt là kỹ năng Writing. Nên luyện thi IELTS ở trung tâm hay tự ôn luyện tại nhà? Đây là câu hỏi mà nhiều người ôn luyện IELTS đều đau đầu suy nghĩ.

    Mỗi phương pháp sẽ có lợi thế và hạn chế riêng. Vì vậy, không có một đáp án chung cho tất cả mọi người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn để tìm ra cách luyện thi IELTS Writing phù hợp với bản thân mình nhé.

    Những khó khăn khi tự ôn luyện tại nhà

    Trong thời đại công nghệ 4.0, bạn có thể tìm thấy tài liệu luyện thi IELTS một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được tài liệu phù hợp với trình độ bản thân và có phương pháp học đúng đắn. Chính vì vậy, nhiều người thấy mình học mãi mà cũng chẳng khá lên. Từ đó dẫn đến chán nản, bỏ cuộc giữa chừng.

    Nếu bạn là người bắt đầu từ số 0, thì việc tự học tiếng Anh gần như là bất khả thi. Bạn có thể học cấu trúc ngữ pháp, từ vựng, cách viết các mẫu câu đơn giản. Nhưng nếu không biết cách lập luận, dẫn dắt vấn đề, sử dụng linh hoạt các mẫu câu để tạo thành bài luận hoàn chỉnh, thì rất khó để chinh phục phần Writing trong bài thi IELTS.

    Nếu bạn có kiến thức nền tảng tiếng Anh và mới bắt đầu làm quen với IELTS. Nhưng lại lao vào luyện thi trong vô thức, mà không có phương pháp học phù hợp, thì kết quả bạn nhận được cũng không như mong đợi. Chính sự phong phú của nguồn tài liệu vô tận trên Internet, đã khiến bạn “khốn đốn”. Bạn không biết nguồn nào là uy tín, nên bắt đầu học từ đâu, cách làm nào là chuẩn xác…

    Với kỹ năng Listening và Reading, bạn có thể xem đáp án có sẵn trong tài liệu. Từ đó, phân tích những lỗi sai và tìm cách cải thiện. Tuy nhiên, với phần Writing, thì không có đáp án mẫu. Chính vì lẽ đó, bạn rất khó phát hiện các lỗi sai, không cải thiện được kỹ năng viết.

    Ôn Luyện Thi IELTS Writing ở đâu tốt nhất?

    Có mentor chất lượng sẽ giúp bạn đi đúng hướng

    Lợi ích khi luyện thi IELTS Writing ở trung tâm

    Theo kinh nghiệm luyện thi IELTS Writing, viết hàng ngày là một trong những cách hiệu quả để cải thiện kỹ năng. Tuy nhiên, để biết bài viết có “đạt chuẩn” hay không, thì phải được đánh giá bởi người có kiến thức chuyên môn. Chính vì lẽ đó, có một “mentor” chất lượng là điều hết sức cần thiết.

    Những giáo viên ở trung tâm đều có kiến thức tiếng Anh sâu rộng cũng như có kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS. Họ sẽ góp ý về dàn bài, chỉnh sửa cách sử dụng câu và từ vựng, giúp bạn đi đúng hướng và tiến bộ nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được sự hỗ trợ từ các trợ giảng, học viên cùng lớp,… Ngoài ra, bạn còn được kiểm tra trình độ và có lộ trình ôn luyện chi tiết phù hợp với bản thân.

    Xem thêmTop 10 trung tâm Luyện Thi IELTS Cấp Tốc hiệu quả

    Luyện thi IELTS Writing ở đâu tốt nhất?

    Chỉ cần tìm kiếm trên Google, bạn sẽ thấy có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ. Để tìm trung tâm chất lượng, bạn nên tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Bạn có thể đọc review từ các hội nhóm học tiếng Anh, từ thầy cô,… Hoặc vào trang web của trung tâm để xem phản hồi của học viên, các khóa học hiện tại, đội ngũ giáo viên,…

    Nếu bạn đang tìm kiếm môi trường để luyện thi IELTS Writing nói riêng và học tiếng Anh nói chung, thì trung tâm ngoại ngữ THE TIMES hân hạnh là lựa chọn hàng đầu của bạn. THE TIMES là địa chỉ đáng tin cậy có các khóa luyện thi IELTS cam kết đầu ra. Hơn 80% học viên đạt IELTS 6.5 trở lên.

    Trung tâm có đội ngũ giáo viên người bản xứ và người Việt Nam. Tất cả đều có trình độ chuyên môn cao, chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hầu hết mọi người đều có suy nghĩ là học với người bản xứ sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, điều này không chính xác hoàn toàn.

    Với những bạn mới bắt đầu hoặc có vốn tiếng Anh thấp, đôi khi không tiếp thu được 100% kiến thức từ người bản xứ. Với giáo viên người Việt, bạn sẽ tiếp thu và trao đổi dễ dàng hơn. Họ cũng là người Việt và phải trải qua kỳ thi IELTS, nên hiểu rất rõ những khó khăn của bạn trong quá trình luyện thi. Từ đó, họ sẽ chia sẻ kinh nghiệm để giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra.

    Mời các bạn tham khảo:

    Ms. Trần Thanh Nga

    Ms Duyên

    Ôn Luyện Thi IELTS Writing ở đâu tốt nhất?

    THE TIMES là trung tâm luyện thi IELTS chất lượng

    Khóa học luyện thi IELTS Writing tại THE TIMES

    Khi tham gia khóa học IELTS ở trung tâm THE TIMES, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi như:

    • Tài liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, cập nhật trong quá trình luyện thi. Bạn chỉ việc “follow”, không cần tự tìm các tài liệu khác.
    • Nhận được nhiều kiến thức hữu ích từ giáo viên. Được các thầy cô tận tình sửa lỗi, khắc phục điểm yếu. Để có bài viết ngày càng hoàn thiện hơn.
    • Được truyền cảm hứng để thấy rằng Writing không quá chán chường và khô khan.
    • Đội ngũ giáo viên, trợ giảng, nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình.
    • Cơ sở vật chất hiện đại mang lại trải nghiệm học tốt nhất.
    • Lớp học tối đa là 12 học viên.
    • Có nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu đa dạng của học viên. Chẳng hạn lớp học 1 kèm 1, học online.

    Lời kết

    Luyện thi IELTS Writing không phải là điều dễ dàng. Nhưng bạn vẫn có thể đạt được band điểm mong muốn nếu có kế hoạch ôn luyện phù hợp.

    THE TIMES là trung tâm ngoại ngữ uy tín với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm cùng với phương pháp luyện thi khoa học được cá nhân hóa cho từng học viên. Chúng tôi cam kết mang lại kết qua tối ưu nhất cho học viên khi tham gia khóa học tại trung tâm. Rất vui được đồng hành cùng các bạn!

    Đăng Ký Ngay