Đăng Ký Ngay

    Menu
    Close

    1001 Cách Tự Học Tiếng Anh Online Miễn Phí tại nhà bạn nên biết

    5/5 - (1 vote)

    Tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng và phức tạp, giãn cách xã hội cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn có thể trau dồi thêm vốn ngôn từ. Và học tiếng Anh online miễn phí đã và đang là một trong những biện pháp lý tưởng để bạn thực hiện việc này. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn còn phân vân không biết có nên học tiếng Anh online miễn phí hay không? Học tiếng Anh miễn phí qua mạng có đạt được hiệu quả hay không? Học tiếng Anh trực tuyến như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng anhnguthetime.com tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

    Table of Contents

    Có nên học tiếng Anh online miễn phí không?

    Câu trả lời là có. Bạn hoàn toàn có thể có được vốn ngôn từ phong phú, cùng những kết quả cao, nhờ những kênh học tiếng Anh online miễn phí. Thực tế, hiện nay có rất nhiều trang web, phần mềm… chuyên giảng dạy những kỹ năng cơ bản trong tiếng Anh chất lượng cao. Về chủ đề ngữ pháp, từ vựng, phát âm, kỹ năng nghe, đọc, viết… giúp bạn học và tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi trực tuyến vô cùng hiệu quả. 

    1001 Cách Tự Học Tiếng Anh Online Miễn Phí tại nhà bạn nên biết

    Có nên ọc tiếng Anh online miễn phí tại nhà?

    Học tiếng Anh online miễn phí tốt nhất

    Hiện nay có rất nhiều cách để bạn học tiếng Anh online tại nhà, như: Học qua trang web, học quan mạng Youtube, học qua máy tính… Giúp bạn dễ dàng lựa chọn hình thức cho mình, sao cho thích hợp và mang lại hiệu quả cao. Dưới đây là một số cách học tiếng Anh online miễn phí tại nhà hiệu quả, được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    10 website học tiếng Anh online miễn phí dành cho người mất gốc

    Nếu bạn chọn học tiếng Anh online qua website, thì dưới đây là 10 website giúp bạn học tiếng Anh online miễn phí ngay tại nhà. Được nhiều người áp dụng và gặt hái được rất nhiều “trái ngọt” cho mình đấy.

    Easy World Of English

    easyworldofenglish.com được đông đảo người dùng đánh giá là trang web thân thiện với người dùng. Tại đây bạn có thể học được cả ngữ pháp, phát âm, đọc và nghe tiếng Anh cùng với một kho từ điển “khổng lồ” bằng tranh, bắt mắt. Giúp bạn dễ dàng tiếp cận và nhớ lâu hơn.

    Many Things

    Bạn chỉ cần truy cập vào trang web theo địa chỉ manythings.org là có thể tự học tiếng Anh một cách khá đơn giản. Tại đây bạn còn có thể giải trí với nhiều game nhỏ, các game ô chữ, các câu thành ngữ cùng các hoạt động học ngôn ngữ thú vị khác.

    Trang web còn có một trang đặc biệt về phần phát âm với những mẹo nhỏ. Tuy giao diện không đẹp nhưng bạn vẫn có thể học được rất nhiều điều hữu ích từ đây. Đặc biệt, không có quảng cáo giúp bạn tập trung học một cách dễ dàng hơn.

    Dave’s ESL Cafe

    1001 Cách Tự Học Tiếng Anh Online Miễn Phí tại nhà bạn nên biết

    Học tiếng Anh online miễn phí dành cho người mất gốc tốt nhất

    Đây là một trang forum dành cho cả giáo viên và học sinh dạy và học tiếng Anh trên toàn thế giới. Từ những game nhỏ, các bài giải thích về ngữ pháp, đây cũng chính là một diễn đàn thảo luận của các học sinh, sinh viên. Đối với các thầy cô thì đây eslcafe.com là diễn đàn nhỏ để chia sẻ về ý tưởng lớp học. Chính vì thế, bạn sẽ có được rất nhiều tài liệu học tiếng Anh hữu ích khi học tại trang web này.

    The California Distance Learning Project

    Tại cdlponline.org bạn có thể nghe và đọc rất nhiều tin tức. Những câu chuyện với nhiều chủ đề như: Làm việc nhà, tiền bạc, sức khỏe… Sau đó luyện tập trên các câu chuyện này như nối, học từ vựng và các câu đố. Thậm chí, tại đây còn có một vài câu chuyện được minh họa bằng video vô cùng thú vị đúng không nào.

    BBC Learning English

    Khi bạn chọn học tiếng Anh online tại nhà miễn phí thì đây chính là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Tại đây luôn có sự sắp xếp một chuỗi các hoạt động cho việc luyện tập tiếng Anh với các chủ đề cập nhật thường xuyên. Như các video, các trò chơi, các hoạt động thực hành từ vựng, các thành ngữ, ô chữ và rất nhiều các hoạt động bằng giọng Anh chuẩn. 

    Activities for ESL Students

    Ngữ pháp và từ vựng được sắp xếp theo các level khác nhau. Bao gồm các trò chơi cho người mới bắt đầu. Tại đây còn có cả đường link dành cho giáo viên với những câu hỏi giao tiếp, các trò chơi và nhiều ý tưởng khác có thể áp dụng cho lớp học.

    ABCYa

    abcya.com là một trang web cho trẻ em nhưng người lớn cũng có thể sử dụng nó. Trang web này có đầy đủ các chương trình học, cùng các trò chơi giáo dục được sắp xếp thành các cấp độ từ 1 đến 5. Chúng tôi chủ yếu tập trung vào đánh vần và phát âm, nhờ những trò chơi này mà các bạn có thể thực hiện điều hành Âm thanh, âm thanh phụ và âm điệu… Bộ tài liệu tiếng Anh này chắc chắn bạn cũng sẽ tiến bộ đáng kể.

    TV 411

    Trang web này có đầy đủ các video với người giải thích ngôn ngữ về khả năng đọc kỹ năng. Cũng như bình duyệt kỹ năng, quét kỹ năng, đọc lướt kỹ năng… Mỗi video sẽ được đan xen bởi một trò chơi nhỏ. You only must click to click to the tab on start up to each learning about read, writing, from the word, the main document…

    Hướng dẫn ngôn ngữ

    Trang web này được xem như một từ điển trang bằng tranh trực tuyến, với đầy đủ mọi thứ từ ABC đến các bộ phận cơ thể, các con vật tại nông trại… vô cùng thú vị và dễ nhớ.

    Nhà xuất bản Đại học Oxford

    Trang web này là từ trường đại học Oxford với nhiều hoạt động như đánh vần, ngữ pháp, phát âm và nghe. Tuy nhiên, trang web này chỉ dành cho những người có vốn tiếng anh khá một chút.

    Xem thêm:

    5 Website học tiếng Anh Online cơ bản miễn phí hay nhất cho người mới bắt đầu 

    Đối với người mới bắt đầu, học tiếng Anh trực tuyến miễn phí cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần biết cách chọn lọc sao cho phù hợp với trình độ và sự hiểu biết của mình. Nếu bạn không tìm thấy trang web nào phù hợp, bạn có thể tham khảo 5 trang web dưới đây sẽ giúp ích cho bạn đấy.

    1001 Cách Tự Học Tiếng Anh Online Miễn Phí tại nhà bạn nên biết

    Học tiếng Anh trực tuyến miễn phí dành cho người mới bắt đầu

    Học tiếng anh cơ bản với Studyphim.vn

    Nếu bạn đang tìm một trang web có thể tự học tiếng Anh tại nhà, thì đây là một trang web để bạn ghé thăm ít nhất một lần. Studyphim.vn sẽ giúp bạn trau dồi đầy đủ kỹ năng từ vựng, luyện nghe, luyện nói, ngữ pháp… Bạn có thể vừa xem phim vừa học tiếng Anh một cách khá thú vị.

    Học tiếng anh trực tuyến cơ bản miễn phí với Studynhac.vn

    Studynhac.vn được đánh giá là một trang web học tiếng anh cơ bản trực tuyến hay nhất là dành cho người mới bắt đầu. Việc học qua sách, quá khô khan và chán nản, từ vựng chép và học thuộc như cách mà người học vẫn thường học trên ghế nhà trường. 

    Thay vào đó, bạn có thể học tiếng anh trực tuyến qua phim, những bài hát. Studynhac.com là trang web học tiếng anh cơ bản qua bài hát tiếng Anh- việt. Với những người mới bắt đầu học cơ bản sẽ vô cùng thích thú với những thư giãn bản nhạc, vừa được học tiếng anh mới, và hát theo bài hát để luyện âm tiếng anh. Việc học tiếng anh sẽ trở nên thú vị và chán hơn với chương trình học tiếng anh trực tuyến hoàn toàn miễn phí. 

    Học tiếng anh miễn phí trực tuyến qua Youtube

    Youtube is a in the page social network are many people used more than time near this time. Mặc dù là mạng xã hội giải trí với nhiều nhạc, phim chương trình. Nhưng chỉ cần tìm kiếm từ khóa “học tiếng anh căn bản” “học tiếng anh cơ bản” sẽ có nhiều video cực kỳ hữu ích cho bạn. Tại đây sẽ có hàng ngàn video học tiếng anh cơ bản miễn phí trên youtube, bạn có thể tải về và bỏ vào điện thoại để xem hoặc xem trực tuyến. Thật tuyệt vời. 

    Học tiếng anh cơ bản qua toeic123.vn

    This chính là trang web luyện thi toeic trực tuyến nhưng nó vẫn giúp bạn trau dồi ngôn ngữ anh cơ bản tốt nhất. Thông thường, kỳ thi toeic là kỳ thi để đánh giá giao tiếp khả năng, vì thế nếu luyện tập và đạt được điểm tương đồng, thì bạn đã được đánh giá là có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh cơ bản rồi đó. Các bài học tiếng anh ở đây tương ứng với thiết kế và chủ sở hữu cho người mới học tiếng anh hay những người muốn luyện thi tiếng anh toeic đều được.

    Top 9 Kênh Học giao tiếp tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho người đi làm 

    Công việc bận rộn làm cho bạn không có nhiều thời gian cho việc trau dồi vốn tiếng anh. Thế nhưng với công nghệ thông tin phát triển như ngày hôm nay, bạn hoàn toàn có thể học tiếng anh trực tuyến miễn phí ngay tại nhà. Điển hình như 10 trang web học tiếng anh giao tiếp trực tuyến miễn phí dưới đây.

    1001 Cách Tự Học Tiếng Anh Online Miễn Phí tại nhà bạn nên biết

    Trang web học tiếng anh miễn phí cho học sinh tiểu học

    Những câu chuyện Mỹ để học tiếng Anh

    This website was built with the target item is as on and read the things about nước Mỹ. Nếu bạn quá bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn tìm hiểu về văn hóa và cách suy nghĩ của người Mỹ, thì đây chính là trang web dành cho bạn. Những câu chuyện này có trên web chỉ kéo dài khoảng 10 phút nhưng bạn vẫn có thể nắm bắt và hiểu về chúng một cách khá đơn giản.

    Những câu chuyện này được kể bởi những người có giọng chuẩn MỸ. Bạn có thể nghe và cảm nhận điệu Mỹ, hình dạng để bạn chuẩn tông giọng. Ngoài ra, trang web còn có những bài văn dài để bạn rèn luyện kỹ năng đọc hiểu. You know not, learning English qua những câu chuyện là một trong những cách để bạn học câu cấu trúc, và cách sử dụng đầy ẩn ý đậm chất Mỹ. Nếu bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp trực tuyến miễn phí thì không nên bỏ qua trang web này nhé.

    Tiếng Anh trực tuyến

    If your English mode thuộc tầm trung, thì đây là trang web giao tiếp tiếng Anh dành cho bạn. Tại đây tổng hợp các bài báo sau đó cẩn thận viết lại, các bài báo bằng cách diễn tả với những ngôn từ dễ hiểu hơn. Ở phần cuối của bài báo, bạn sẽ thấy một danh sách các từ khóa mới được cập nhật đến trong bài. Theo đó, bạn vừa có thể đọc và nắm bắt thông tin vừa có thể nâng cao vốn từ vựng của mình.

    Trên trang web English Online có hàng trăm chủ đề với nhiều lĩnh vực khác nhau. The new words are repeated through many article, create super frequency for the read. Sau đó in sâu vào trí não của bạn được dâu sắc hơn. Với trang web này, bạn có thể vừa tăng vốn từ vựng, vừa rèn luyện kỹ năng đọc hiểu.

    Vào sách 

    Vào sách hướng đến người đọc kỹ năng rèn luyện bằng nhiều phương thức khác nhau. Into the book will be built-in lộ trình cho người học, hướng người đọc theo các chiến lược cụ thể như: Hình ảnh hóa, tóm tắt, tìm kiếm nghĩa vụ, liên kết giữa các đoạn văn bản. Tiếp theo đó sắp xếp lại, tìm hiểu sâu và đánh giá.

    Bạn không biết, mỗi chuyên mục tại đây luôn chứa vô số bài học thú vị với nhiều chủ đề, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và tiếp cận hơn. Có thể nói đây là phương pháp tiếp cận khá hay mà không phải trang web nào cũng có thể xâ dựng được. Hãy ghé thăm trang web học tiếng anh trực tuyến miễn phí này một lần, xem có phù hợp với bản thân mình không nhé.

    Học tiếng Anh ESL-BITS

    Là một trong những hướng dẫn trang web tới đích mục tiêu giúp bạn kiểm tra công cụ giao tiếp bằng tiếng Anh. Cũng như giúp bạn ôn luyện cho các kỳ thi. Nếu bạn đang hồi hộp và lo lắng cho kỳ thi sắp tới, bạn có thể truy cập vào trang web và thử sức với một số đề thi thử.

    You are only need to be static, read the skill guide to be trải nghiệm một cách tốt nhất. Tại website còn cung cấp cho bạn 19 bài tập với nhiều dạng bài khác nhau, để bạn kiểm tra mức độ tiếng anh của mình. Với đầy đủ ngôn ngữ kiến ​​thức hệ thống, bạn có thể kiểm tra mức độ tiếng Anh của bạn và hệ thống kiến ​​thức hệ thống đầy đủ ngôn ngữ, để bạn học tập và luyện tập.

    Sách có thể

    Với phương châm “Tấn vui cho mọi người” Có thể mang sách đến cho người dùng các loại tài liệu phong phú. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, từ sách báo, đến tập… Might book luôn có những câu chuyện đọc thú vị, để người học luyện nghe tiếng anh. Nếu bạn mỏi mắt nhưng vẫn muốn biết tiếp nội dung câu chuyện, bạn có thể sử dụng chức năng này bất cứ lúc nào. 

    Elllo.org 

    Đây là trang web học tiếng anh miễn phí trực tuyến được tạo ra bởi một giáo viên dạy tiếng Anh ở Nhật. Mang lại cho người dùng hàng loạt bài học tiếng anh miễn phí để học viên ở khắp các quốc gia trên thế giới. This website is the same people used to be an in the website are the same sex to học tiếng anh giao tiếp trực tuyến. 

    Trên Elllo sẽ mang đến cho bạn những đoạn hội thoại dạng âm thanh dành cho bạn luyện nghe. Các văn bản của hội thoại và giải thích nghĩa, cách sử dụng từ vựng mới được trong bài nghe. Đồng thời, bạn sẽ được nâng cao từ vựng với những câu hỏi trắc nghiệm về các vấn đề xoay quanh nội dung của đoạn hội thoại. Củng cố kiến ​​thức với các từ vựng của bạn qua các thử nghiệm từ chỗ trống.

    Xem thêm:

    Busuu

    Busuu là trang web học tiếng anh giao tiếp miễn phí trực tuyến, nó cho phép bạn tự chọn nội dung học dựa trên chế độ và mục tiêu của chính bạn. Busuu cung cấp các khóa học để bạn lựa chọn với mục tiêu chính là rèn luyện kỹ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, cùng với đó là kỹ năng đọc hiểu… Đồng thời, bạn có thể tự rèn luyện kỹ năng tiếng anh. giao tiếp bằng cách tham gia vào diễn đàn hay các lớp học tiếng anh trực tuyến, nói chuyện, giao lưu với các thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới. This also is an is a in the best point for people learning with the base of the rèn luyện và thực hiện giao tiếp tiếng anh một cách hiệu quả nhất.

    Nói tiếng Anh

    Đúng như cách gọi tên, talkEnglish sẽ giúp bạn tập trung vào công việc luyện kỹ năng nói tiếng anh để nâng cao khả năng giao tiếp. This website is the display type khanh, dễ sử dụng. Đặc biệt, tại đây có rất nhiều mục học để bạn chọn khi vào trang web: Bài học nghe tiếng Anh, Bài học tiếng Anh nói, Bài học tiếng Anh bổ sung, Một vài “Thêm” khác.

    Nếu bạn mới học và đang tìm cách học tiếng anh trực tuyến, thì đây là trang web bạn nên học. Tại đây bạn có thể rèn luyện kỹ năng nghe nói trên khóa tự nhiên, đa dạng. Cùng với đó là kỹ năng nói bởi tại đây luôn có sẵn hơn 90 bài luyện nói tiếng anh với các cụm từ. Mẹo và các công cụ có thể giúp bạn có thể dễ dàng cải tiến và nâng cao kỹ năng nói của mình. Website còn cung cấp cho bạn cách học từ vựng tiếng anh trực tuyến thật dễ dàng với những bí quyết áp dụng vào hội nghị thực tế.

    TOPICA Native

    Tại đây luôn cung cấp chương trình học tiếng anh giao tiếp trực tuyến. Áp dụng công nghệ hiện đại nhất. Tập trung chủ yếu vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua công việc giúp học viên luyện nói hàng ngày với giáo viên văn bản. Tại đây còn cung cấp đầy đủ kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua các câu hội thoại, từ vựng, tài liệu tiếng anh… Chủ đề giao tiếp hàng ngày, giao tiếp công ty.

    Bên cạnh đó, Topica Native còn cung cấp rất nhiều khóa thông tin với nhiều điểm vượt trội bao gồm:

    • Bạn có thể thỏa mãn từ 8 giờ sáng cho đến tối 24 giờ, không giới hạn số lượng học của mỗi ngày. Mỗi lớp học có tối đa 6 học viên, điều này giúp bạn chủ động lên kế hoạch học tập ngay cả khi bạn là người bận rộn cũng có thể học một cách hiệu quả.
    • Xây dựng một tập tin học tập lộ trình đặc biệt dựa trên đầu trình độ và từng người ra đầu mục tiêu. Bên cạnh đó, bạn được tư vấn một cách cụ thể, từ đó biết rõ mình nên học những gì, sau bao lâu sẽ đạt được trình độ mà mình mong muốn. Với cách học này, có thể bảo đảm kết quả học tập thực tế cho từng cá nhân người học, cũng như giúp bạn chủ động thời gian học tập tiếng anh giao tiếp theo mong muốn của bạn chính.

    Học tiếng Anh trực tuyến miễn phí tốt nhất cho bé

    English and are a in the language are used to the most width on the world. Do đó, có rất nhiều cha mẹ đã định hướng cho con mình học ngôn ngữ này từ khi còn nhỏ. Từ học ở trung tâm danh tiếng, cho đến việc học tiếng anh trực tuyến miễn phí dành cho bé tại nhà. Theo từng độ tuổi khác nhau sẽ có những phần mềm tiếng anh phù hợp với các con. Cụ thể:

    1001 Cách Tự Học Tiếng Anh Online Miễn Phí tại nhà bạn nên biết

    Học tiếng Anh miễn phí tốt nhất cho trẻ em

    Top 10 kênh Học tiếng Anh trực tuyến miễn phí hay nhất cho trẻ lớp 1,2,3 4, 5

    Nắm bắt được tâm lý của bố mẹ anhnguthetimes.com sẽ giới thiệu đến bố mẹ 10 kênh học tiếng anh trực tuyến miễn phí dành cho trẻ lớp 1,2,3, 4, 5 trên internet chất lượng. and hiệu quả. Giúp bố có thể cùng con bắt đầu học tiếng anh ngay tại nhà. 

    Trung tâm nghệ thuật cho trẻ em

    Art For Kids Hub bạn có thể cho con học vẽ kết hợp với học tiếng anh miễn phí, giúp các tư vấn duy trì sáng tạo hơn. Từ đó, việc học của các con cũng sẽ bớt nặng hơn. By job learning qua những hình ảnh, âm thanh sinh động, ngộ nghĩnh.

    Nếu bạn đang tham khảo một trang web tiếng anh hay để vừa dạy con vẽ vừa chỉ con về đồ vật, màu sắc, từ vựng tiếng Anh và tiếng Việt. Thì Art For Kids Hub là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    LEGO

    Thực tế đây là một kênh hoạt động đồ chơi lego học tiếng anh trực tuyến dành cho các bé trai yêu thích khám phá. Nếu bạn là một người trẻ hiếu động, thích khám phá thế giới qua xếp hình lego thì đây chính là nguồn tài liệu lý tưởng nhất dành cho bạn.

    Karaoke Rhymes

    Nếu bé nhà bạn thích âm nhạc, thì đây là kênh tiếng Anh trực tuyến để bố mẹ lưu tâm. Bạn chỉ cần bật kênh và mua sắm cho bé một cây vi mô là Karaoke Rhymes có thể giúp bé thuộc mặt bài hát hát tiếng Anh một cách nhanh nhất.

    Shemaroo Kids

    Đây là kênh học tiếng anh trực tuyến miễn phí dành cho trẻ em tốt nhất hiện nay. Shemaroo Kids cung cấp cho các bé cùng bậc cha mẹ công cụ thú vị để học hỏi, chia sẻ kiến ​​thức, qua những bộ phim từng giải thưởng, những bài thơ hay, bài hát và video giáo dục.

    Busy Beavers Kids English

    This is view is channel learning English free for young em have many video light to create the best current. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2007, Busy Beavers sáng tạo, làm ra những video tốt nhất dành cho các bé học sinh lớp 4. Được ví như một nguồn tài liệu tuyệt vời dành cho cha mẹ, thầy cô và các em để giảng dạy và học tập. Theo đó, các em không chỉ được học tiếng anh mà còn được phát triển nhiều hơn khả năng duy trì sáng tạo.

    Dream English Kids Songs

    Tại kênh học tiếng anh trẻ em trực tuyến miễn phí qua các bài hát vô cùng hấp dẫn. Các bạn nhỏ sẽ được học và hát cùng với anh Matt vui tính. Bài giảng hay và rất thú vị, các em sẽ học tiếng anh một cách vô thức trong khi quay video và chơi trò chơi với anh Matt. Hầu hết các em đều thích hát, nên các bài học trên kênh đều được thiết kế qua các bài hát. Rất thú vị và tuyệt vời.

    Animated Stories BookBox Inc – Kênh học tiếng anh trên mạng qua những câu chuyện cổ tích

    Nếu các bé yêu thích những câu truyện cổ tích như: Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Nàng công chúa ngủ trong rừng, Hoàng tử Ếch… Thì BookBox là kênh học tiếng anh lý thú cho các bé. 

    Trên BookBox luôn có sẵn những video dạy tiếng anh qua các cuốn truyện, sách. Nó được chuyển từ sách điện tử, được đồng hóa âm thanh và hình ảnh để tạo ra các bài viết trong truyện. Từ đó vừa dạy vừa giải trí cho một cách hữu ích của các bé.

    Appu Series – Kênh học tiếng anh trực tuyến qua các bài thơ vui nhộn 

    Appu Series là kênh tiếng anh dành cho các bé học sinh lớp 1,2,3 và các bậc phụ huynh. Những người yêu thích có thể loại hoạt hình hoặc các loại phim khác. Tại đây các bé có thể thoải mái lựa chọn những câu chuyện cổ tích, những chuyện vui, thơ hay những bài toán. Với Appuseries, các bé sẽ có trải nghiệm đầy thú vị khi học tiếng Anh.

    Magic English – Kênh học tiếng anh trẻ em trực tuyến miễn phí qua những bộ phim hoạt hình

    Đây là kênh học tiếng anh Online qua những bộ phim hoạt hình của Walt Disney. Những đoạn video hay, tại đây các bé không chỉ được học mà được giải trí thông qua những đoạn phim vui nhộn, hài hước như: Pinocchio, Tangled, Frozen, Winnie the Pooh… Với những đoạn video này, các bé sẽ phát triển được kỹ năng của mình, bắt đầu nghe, nói, phát âm để đọc được tốt hơn.

    Dạy tiếng Anh cho Trẻ em – Kênh dạy tiếng anh trực tuyến miễn phí hiệu quả cao

    Dạy trẻ tiếng Anh là kênh dạy tiếng anh khác của anh Matt, với kênh học này, các anh sẽ chia sẻ bí quyết, tài liệu và phương pháp để học và dạy tiếng anh cho trẻ. Có thể nói đây là một kênh dạy tiếng anh trực tuyến miễn phí mà bố mẹ, thầy cô không nên bỏ qua.

    Hiện nay có rất nhiều lựa chọn học tiếng anh trực tuyến miễn phí dành cho các bé, để các mẹ có thể lựa chọn cho các phương pháp phù hợp nhất. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao bố mẹ nên bắt đầu dạy con tiếng anh bằng cách kết hợp các kênh này với nhau, chứ không cần thiết phải dạy từng kênh một.

    Học tiếng Anh trẻ em trực tuyến miễn phí tốt nhất lớp 6, 7, 8, 9 với 5 trang web hay nhất năm 2021 

    Đối với các em học sinh lớp 6, 7, 8, 9 thì sẽ có những trang web khác phù hợp hơn. Điển hình như 5 trang web học tiếng anh trẻ em trực tuyến dưới đây, được đánh giá là hay và có nguồn tài liệu dồi dào, những bài học thú vị. Cũng như hỗ trợ các hiệu hiệu tiếng Anh con nhất.

    1001 Cách Tự Học Tiếng Anh Online Miễn Phí tại nhà bạn nên biết

    Kênh học tiếng Anh miễn phí hiệu quả cao dành cho học sinh cấp 2

    Trang web tiếng Anh trẻ em BC (Hội đồng Anh)

    Được đánh giá là trang web tiếng Anh khá hay của Hội đồng Anh, tại đây các bé sẽ được làm quen với tiếng Anh qua những câu chuyện vô cùng hấp dẫn. Kèm theo đó là những trò chơi thú vị giúp trẻ có thể vừa học, vừa chơi. Đặc biệt, trang web này hoàn toàn miễn phí, với những video bài học theo từng chủ đề, câu chuyện ngắn, trò chơi tiếng anh giúp các bạn vừa giải trí, vừa học rất hiệu quả.

    Đặc biệt điểm cộng nữa ở trang web này chính là, những bài học được phân tích từng mục theo các kỹ năng như: Listening and watch, Read and Write, Speak and Spell, Grammar and Vocabulary, Fun and Game, Print and make . Theo đó, bố có thể dễ dàng lựa chọn bài học để rèn luyện cho các con. 

    Ví dụ cụ thể: Trong chuyên mục Nghe và Xem bố mẹ có thể cho các con nghe các bài hát, hay các câu chuyện ý nghĩa được trình bày bằng file audio hoặc video. Còn lại nếu các con muốn giải trí trò chơi, thì tại trang web cũng có rất nhiều trò chơi thú vị để các con có thể vừa chơi, vừa học tiếng anh.

    StarFall.com – Trang web học tiếng anh trực tuyến miễn phí dành cho các bé lớp 5

    Trên kênh Starfall.com luôn có những người hát và những câu chuyện bằng tiếng anh. Với các chủ đề quen thuộc với cuộc sống hàng ngày. Qua đây các bé có thể học được rất nhiều kiến ​​thức về toán học qua các trò chơi vô cùng thú vị, rèn luyện trí nhớ thông minh, tư duy logic cho bé. 

    Các bài học trên Starfall được thiết kế vô cùng sinh động, vui nhộn, nhiều màu sắc chắc chắn sẽ kích hoạt bộ não của trẻ, giúp bé tăng thêm phấn khi học. Theo đánh giá của đông đảo phụ huynh, đây là trang web phù hợp với các bé học lớp 5 trở lên.

    Thế nhưng, khi truy cập vào trang web lần đầu, ba mẹ nên nhấp vào các mục để khám phá tất cả các bài học. Đồng thời, có thể hiểu được trên trang web có những gì hay? Và có phù hợp với con mình không nhé.

    Pbskids.org – Kênh học tiếng anh dành cho học sinh tiểu học

    Đây là kênh học tiếng anh trực tuyến miễn phí dành cho học sinh tiểu học, có thể tự học tiếng anh tại nhà, cải thiện kiến ​​thức một cách hiệu quả. Pbskids.org cung cấp bài học cho các trò chơi qua video, trò chơi tiếng anh sinh động và thú vị. Tại trang web luôn có sẵn rất nhiều video, trò chơi, âm nhạc và chương trình truyền thông giúp các bậc phụ huynh cùng xem và nghe những bài học tiếng anh có tính tương tác cao.

    Pbs Kids.org nhận được rất nhiều đánh giá tốt bởi nó phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. By in item has row trăm the game vui nhộn và chơi cực kỳ dễ dàng. Bố mẹ có thể chọn những trò chơi để chơi không bao giờ cảm thấy chán. Bên cạnh đó, trong trò chơi bố mẹ có thể chọn xem video đó là những câu chuyện được kể và mô tả bằng hành động đẹp mắt. Giúp các con có thể nghe và nhín hình để hiểu nội dung

    Tuy nhiên, với video của chương trình tiếng anh tại đây chỉ có thể xem được ở Mỹ. Nhưng với game chuyên mục bố mẹ cũng có thể cho bé thỏa thích học tiếng anh hoàn toàn miễn phí một cách thoải mái nhất rồi nhé.

    Teacher.scholatic.com – Học tiếng anh trực tuyến miễn phí qua câu chuyện tiếng Anh

    Ở trang web này, bố mẹ sẽ sử dụng để bật những câu chuyện bằng tiếng anh cho con nghe trước khi đi ngủ. Như vậy, bé sẽ được nghe rất nhiều câu chuyện bằng tiếng anh hay, với chuẩn phát âm của các thầy cô giáo bản ngữ. Đi cùng với đó là rất nhiều trò chơi vui nhộn giúp các bé hứng thú hơn với việc học tiếng anh. Sau mỗi câu chuyện các bé có thể thoải mái chơi game tiếng anh mà không thấy chán.

    Đặc biệt qua những trò chơi và câu chuyện tiếng anh, các bé sẽ được bổ sung phần bổ sung từ vựng tiếng anh lên rất nhiều. Chưa kể đến tiếng anh chuẩn phát triển, âm thanh luyện cùng hiệu quả cho các bé. Nếu bạn muốn bố mẹ còn có thể cho con làm quen với tiếng Tây Ban Nha ngay tại trang web nữa nhé.

    Happy Garden – Trang web học tiếng anh trực tuyến miễn phí với 4 kỹ năng

    Happy Garden là trang web tiếng anh trẻ em đào tạo 4 kỹ năng nghe – đọc – viết – nói đầu tiên tại nước ta do trường anh ngữ Happy Garden xây dựng nhằm mục đích mang lại cho các bé từ 4 đến 16 tuổi. Có thể tự học tiếng anh trực tuyến theo các bài học cụ thể của lộ trình. Những tài liệu tiếng anh trẻ em có tại trang web luôn được chọn lọc mới nhất, nhằm mục đích cố gắng cho các bé những kiến ​​thức tiếng anh tốt nhất. Nếu những trang web trên các bé và bố cảm thấy khó tiếp cận, thì happygarden.edu.vn sẽ giúp bố mẹ đồng hành cùng con dễ dàng hơn.

    Các lộ trình học tiếng anh trực tuyến đã được xây dựng một cách khoa học cho từng khối. Từ mầm non đến tiểu học, trung tâm học tập giúp các con rèn luyện được 4 kỹ năng tiếng anh nghe, đọc, nói, viết một cách hữu hiệu nhất. Bên cạnh đó, bố mẹ còn nhận được nhiều bài học chia sẻ về kinh nghiệm học, cũng như dạy các môn học tiếng anh tại nhà một cách thuận tiện và đạt hiệu quả cao nhất.

    Ở trang web này sẽ tổng hợp và chia sẻ rất nhiều tài liệu tiếng anh trẻ em hay, chọn lọc cho tất cả các con và bố mẹ như: Sách, truyện, đề thi, flashcard… Từ đó hỗ trợ các con học tiếng anh tại nhà có hiệu quả, bố mẹ cũng có thêm tài liệu 

    plug-in bổ sung hướng dẫn cho các con.

    Học tiếng Anh trực tuyến miễn phí dành cho học sinh lớp 10, 11, 12 trực tuyến tốt nhất năm 2021

    Trang web lựa chọn trực tuyến cho học sinh THPT được xem là một trong những giải pháp học tập tại nhà mang lại hiệu quả cao. Mà các mẹ cần áp dụng sớm cho các con. Hiện nay có rất nhiều trang web học tiếng anh trực tuyến. 

    Tuy nhiên, không phải trang web nào cũng đảm bảo chất lượng cho học tập và nâng cao kiến ​​thức. Nhưng bố mẹ có thể tham khảo 10 trang web học trực tuyến dành cho học sinh lớp 3 dưới đây rất đáng để bạn lưu tâm và tham khảo.

    1001 Cách Tự Học Tiếng Anh Online Miễn Phí tại nhà bạn nên biết

    Học tiếng Anh trực tuyến tốt nhất cho học sinh lớp 10, 11, 12

    Fun Easy English 

    This website chuyên cung cấp các kiến ​​thức tiếng anh cơ bản, cùng với đó là những bí quyết dạy tiếng anh hay. Tại đây bé sẽ được trang bị và cố gắng bổ sung từ vựng, cũng như các kỹ năng, từ phát âm, thành ngữ, kỹ năng viết… thông qua các clip có phụ đề kèm theo.

    Go4English.com 

    Đây là trang web học tiếng anh trực tuyến của hội đồng Anh thuộc Ban văn hóa quan hệ quốc tế Anh. Tại đây cung cấp đầy đủ các thông tin về dạy và học tiếng Anh cho sinh viên, giáo viên và trẻ nhỏ. Sau khi học xong, bạn có thể làm bài kiểm tra, nghe nhạc, chơi game bằng tiếng Anh tại đây.

    Lang – 8

    Nếu bạn muốn cải thiện các bài viết kỹ năng hoàn thiện và được nhận xét bởi chính những người viết và chỉnh sửa. Thì đây là trang web lý tưởng dành cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể giúp người nước ngoài học ngôn ngữ của nước mình bằng cách đọc và sửa bài viết cho họ.

    Livemocha

    Livemocha là trang web dạy ngoại ngữ qua các khóa học tiếng Anh trực tuyến về giao tiếp. Thông qua các cuộc hội thoại, nói chuyện trực tuyến với các thành viên đến từ các nước nói tiếng Anh.

    VocabSushi

    Nếu trang web Livemocha có thể giúp bạn rèn luyện kỹ năng nghe và nói, thì tại VocabSushi sẽ giúp bạn học từ vựng hàng ngày. Phương pháp học tiếng anh của Vocabsushi thường là dạy từ mới hàng ngày. Để nhớ sâu về từ mới, bạn cần phải hiểu nghĩa, đọc một câu ví dụ về từ đó. Sau đó nghe người đọc địa chỉ từ, làm bài kiểm tra và xem mình học có hiệu quả hay không. 

    Học tiếng Anh trực tuyến miễn phí

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Học tiếng Anh Miễn phí Online chính là nguồn tài liệu tài liệu phong phú dành cho cả học sinh, sinh viên và giáo viên. Thông qua những bức ảnh có từ vựng kèm theo, các bí quyết học tiếng anh độc đáo, cùng những bài kiểm tra thú vị… Chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh cấp 3 tự tin hơn cho bài kiểm tra tiếng anh cuối năm đó .

    Thi tiếng anh

    Tại đây có những bài kiểm tra tiếng anh như: TOEFL, CPE, KET… Gần như toàn bộ những bài thi dành cho người học tiếng anh đều có trên web này. Hơn nữa, bạn có thể tự kiểm tra trình độ của mình ở từng kỹ năng như: Đọc hiểu, nghe, ngữ pháp, từ vựng, viết luận… Giúp các bạn học sinh lớp 10, 11, 12 cải thiện vốn từ vựng, cùng một bài viết, giao tiếp một cách tốt nhất.

    5 Website học tiếng Anh Miễn phí với người nước ngoài 

    Có rất nhiều trang web có chất lượng cao để bạn trau dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng anh của mình một cách nhanh chóng. học tiếng anh trực tuyến miễn phí với người ngoài là một trong những cách sở hữu nhất để bạn có thể tự tin giao tiếp chỉ trong một đoạn ngắn thời gian. Dưới đây, anhnguthetimes.com sẽ chia sẻ đến bạn 5 trang web học tiếng anh miễn phí với người nước ngoài tốt nhất hiện nay. Những trang web này được lựa chọn một cách cẩn trọng và dựa trên những tiêu chuẩn như: Mức độ phổ biến, giao diện, dễ sử dụng, kèm theo đó là các công cụ hỗ trợ… cùng tham khảo và chọn cho mình một web phù hợp nhất nhé.

    1001 Cách Tự Học Tiếng Anh Online Miễn Phí tại nhà bạn nên biết

    Học tiếng Anh trực tuyến miễn phí với người nước ngoài

    Italki

    Italki is an in the website Nổi tiếng trên thế giới về việc trao đổi ngôn ngữ. Với trang web học tiếng anh trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ được giáo viên dạy kèm hoặc chỉ là 1 người học đơn giản. Nếu bạn muốn có một chất lượng giáo dục thì bạn không nên bỏ qua trang web này nhé.

    Bên cạnh đó, Italki cũng là một diễn đàn cho những người có trao đổi mục tiêu và luyện ngôn ngữ kỹ thuật cho bản thân. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những người có chung sở thích, mục tiêu với mình. Từ đó giúp việc học tiếng anh của bạn tiến bộ nhanh và hiệu quả hơn.

    Bạn làm thế nào 

    How Do You are East Đảo người dùng đánh giá là trang web học tiếng anh miễn phí, dễ sử dụng. Cách thức sử dụng gần giống với Yahoo, bạn chỉ cần nói chuyện với những người học tiếng anh trên thế giới, thông qua các công cụ hỗ trợ của web. Tự nhiên, bạn và những người này có thể thay đổi sky, facebook, để giữ các liên lạc thường xuyên với nhau.

    Trao đổi ngôn ngữ dễ dàng 

    Với trang web này, bạn có thể tìm thấy những người bạn có ngôn ngữ, nói tiếng anh và đang có nhu cầu học nói tiếng Việt hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác. Bạn chỉ cần kết bạn với họ, sau đó dạy họ nói tiếng Việt và chính họ sẽ là người dạy bạn tiếng Anh. Hai bên cùng có sai lợi ích.

    Xem thêm:

    Học tiếng anh với người nước ngoài qua LingoGlobe

    Tại đây, bạn sẽ được học, luyện tập tiếng Anh với ngôn ngữ. Đồng thời, bạn có thể thảo luận trên trang web chính hoặc trò chuyện riêng, trao đổi email, facebook… Để giữ các liên kết thường xuyên với nhau. Giúp bạn nâng cao vốn từ vựng và tự tin giao tiếp tiếng anh hơn.

    Verbling – Trang web học tiếng anh trực tuyến miễn phí với người nước ngoài cho người mới bắt đầu

    Mặc dù mới ra đời nhưng Verbling đã được đông đảo người dùng đón nhận. Tại đây bạn sẽ được kết nối trực tiếp với những người bản ngữ trên khắp thế giới. Không giống với những kênh học tiếng anh với địa chỉ, bạn phải nói chuyện, trao đổi skype thì mới có thể trò chuyện trực tuyến với nhau. Tại kênh học tiếng anh trực tuyến này, bạn được hỗ trợ học tiếng Tây Ban Nha, Ý, Đức, Nga, Nhật… Nếu muốn. Tuy nhiên, trò chuyện video lên ngay từ đầu bạn phải tải về một số trình duyệt hỗ trợ. Vì thế, một số người mới sử dụng lần đầu sẽ gặp một chút khó khăn. 

    Khám phá 5 khóa học tiếng Anh trực tuyến miễn phí hiệu quả cao 

    Bạn đã quá chán với những chương trình học bằng tiếng Anh dày cộp. Vậy là bạn đã thử học tiếng anh trực tuyến miễn phí qua mạng, qua Youtube… Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu những kênh tiếng Anh này có những gì thú vị nhé.

    1001 Cách Tự Học Tiếng Anh Online Miễn Phí tại nhà bạn nên biết

    Học tiếng Anh trực tuyến miễn phí qua mạng có hiệu quả không?

    Học tiếng anh trực tuyến với Misterduncan

    Misterduncan là một trong những kênh học tiếng anh trực tuyến miễn phí qua Youtube. This is also a home in the most channel variable about the video learning English. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Misterduncan vô cùng tâm huyết với những video chất lượng mà anh đã gây dựng. Trong mỗi đoạn clip anh đều đan xen hài hước vào đó để học tiếng anh trở nên dễ dàng hơn.

    Trên kênh Youtube này anh còn đăng tải rất nhiều bài học về nhiều chủ đề khác nhau như: Giác quan, tiếng lóng, tin tức, thời trang và tiền bạc… video được dựng đơn giản, dễ hiểu. Chủ yếu tập trung vào việc làm thế nào để sử dụng được ngôn ngữ giao tiếp thay vì ngôn ngữ một cách tốt nhất.

    EnglishClass101.com

    Channel EnglishClass101 được thiết kế để phục vụ cho việc học tiếng anh được nhanh chóng và thuận lợi hơn. Những video này có trong kênh là những bài học thú vị ở nhiều khía cạnh khác nhau trong văn hóa Mỹ, Anh. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái khám phá thêm về các quốc gia khi học ngôn ngữ của họ nhé.

    Nếu bạn thực sự yêu thích những video này, bạn có thể học hỏi được rất nhiều từ hệ thống Bài giảng có trên kênh. Có thể do thế mà EnglishClass101 được đông đảo người dùng đánh giá là một kênh Youtube thực sự hữu ích. Và là một chương trình học tiếng anh hoàn chỉnh với hơn 1000 bài học âm thanh, cùng với đó là video tiếng anh.

    Tiếng anh thực

    Đây là một trong những kênh Youtube tốt nhất dành cho những người mới bắt đầu học tiếng anh. Nó được đánh giá là thư viện lớn với những bài học miễn phí. Mỗi clip đều có 2 video bao gồm: 1 video có phụ đề và 1 video không có phụ đề, cùng một số ít bài thực hành. Mỗi video đều quay quanh những câu chuyện thật và tình cảm thực tế. Do đó, bạn sẽ có cảm giác chân thực về cách mọi người nói về tiếng Anh như thế nào. 

    Business English Pod

    Bạn có thể học cách sử dụng tiếng Anh để hỏi đường, gọi một bữa ăn trong nhà hàng, hay nhận biết thời gian một cách khá đơn giản. Khi truy cập vào Business English Pod. Ngoài ra, bạn có thể học được một số từ vựng về các chủ đề khác như: Quản lý chuỗi cung ứng, tài chính / kinh tế và hợp đồng luật…

    Học tiếng Anh qua VOA

    VOA có phần khác biệt hơn với những kênh học tiếng anh trực tuyến miễn phí trên. VOA cung cấp cho bạn những bản tin tức có phụ đề và được đọc với tốc độ chậm hơn bình thường. This this thing will be allow you have a time to view each word, to see the password of user read script.

    Tại VOA còn có những Hangouts tin nhắn của mình, những người gọi từ khắp nơi trên thế giới thảo luận bằng tiếng Anh. Qua những câu chuyện được nêu trong tin tức đã được đưa ra. Bên cạnh đó, VOA cũng có những Hangouts khác nhau và cung cấp cho bạn những mẹo hay về ngôn ngữ và các khía cạnh khác nhau của công việc nói tiếng anh.

    Xem thêm: TOP 05 TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS ĐÀ LẠT ĐẠT NHẤT

    JenniferEsl

    JenniferESl là một bộ sưu tập phong phú, bao gồm hàng trăm video được nhóm thành các danh sách phát. Hãy sử dụng, thích hợp với những người mới bắt đầu học hoặc những người mất gốc, giúp họ cải thiện khả năng viết. Những bài học về ngôn ngữ và nhiều hơn thế.

    Điều khiển cho JenniferEsl đặc biệt hơn với các kênh học tiếng anh trực tuyến khác. Với cách trình bày hoàn toàn mới, đơn giản và tập trung chủ yếu vào âm thanh, không có kịch bản và không có diễn viên. Chỉ có tiếng Anh được sử dụng một cách tự nhiên nhất.

    Britlish

    Tại kênh học tiếng anh trực tuyến Britlish có cách tiếp cận đặc biệt hơn. Chủ yếu tập nói về những cuộc sống xung quanh thú vị mà bạn có thể gặp phải. Điển hình như những bài học từ vựng bạn sẽ cần ở sân bay, hoặc những loại côn trùng, các loại nhạc cụ. 

    Tại mỗi clip đều có những lời tường thuật đơn giản, cùng với đó là phụ đề, thậm chí còn có cả một số tự nhiên, hấp dẫn. Tất cả các bài học đều được liên kết với nhau bởi các yếu tố tương tác trên trang web Britlish. Và tự nhiên, chúng tôi hoàn toàn miễn phí.

    PodEnglish

    Việc học tiếng anh trực tuyến trên Youtube sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với EF PodEnglish. Tại đây luôn có những bài học tiếng Anh mượt mà với độ dài khoảng 5 phút, phù hợp với người học tiếng Anh ở mọi cấp độ. Từ người mới bắt đầu cho đến những người có vốn tiếng Anh khá. Mỗi bài học đều được chia ba phần hoàn chỉnh cấu trúc là: Xem, học, thử áp dụng.

    PodEnglish đa dạng về chủ đề như: Gia đình, vật nuôi, đường chỉ, thời tiết, phim, công nghệ… Có một số bài học vô cùng thú vị và hấp dẫn khi sử dụng phong cách hài hước. Điều này thực sự giúp ích cho việc học không bị căng thẳng, mặt khác còn giúp người dùng dễ nhớ các từ vựng hơn.

    Học tiếng Anh Mỹ

    Đây là kênh học tiếng Anh trực tuyến được thiết kế để giúp bạn học tiếng Anh một cách nhanh chóng. Từ ngữ lóng, thành ngữ, các cụm động từ phổ biến nhất ở MỸ. Nếu bạn đang có ý định học ở Mỹ hay đơn giản chỉ là yêu thích những bộ phim Mỹ, thì đừng bỏ qua kênh học tiếng anh qua Youtube này nhé.

    Trên đây là 1001 cách học tiếng anh trực tuyến miễn phí tại nhà có hiệu quả tối đa hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể chọn được cho trang web của mình, kênh học tiếng anh trực tuyến miễn phí nhưng có thể hái được trái ngọt để yêu cầu sử dụng từng thành viên trong gia đình. Cũng như bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh tốt nhất trong những ngày giãn cách. Chúc các bạn thành công!

    Đăng Ký Ngay